2021年06月09日

Kasalanan ba? mahal ko. (罪ですか? 私の愛)Tula ng Tagalog





Kasalanan ba? mahal ko. 
(罪ですか? 私の愛)


mahal ko.  Sobrang sakit ng puso ko. 
(私の愛。 とても心が痛いです)
Kilalang kilala ko ang taong yun.
(私はその人をよく知っています)
pagkamakasarili.  Itago ang luha kahit umiyak ka. 
(わがまま。泣いても涙を隠す)
Alam ko rin ang lokasyon ng nunal. 
(ほくろの位置も分かります)

Hindi alam ng taong yun. Ang aking pakiramdam. 
(その人は知りません。 私の気持ち)
Lagi nagkikita.   Ngunit hindi ako makapagtapat. 
(いつもお互いを見ています。しかし、私は正直に言えません)
Inlove ako sa isang. mas batang cute na babae.
(私は年下のかわいい女の子に恋をしています)
umibig.  Ang iba pang partido ay ang aking nakababatang kapatid na babae. 
(恋におちる。 相手は妹でした)


Hindi ko masabi sa magulang ko.
(私の愛。 親には言えない)
Nais kong malaman mo ang aking damdamin. 
(私の気持ちを知ってほしい)
Sasabihin ko sa iyo kung ano ang nais mong malaman.
(知りたいことをお伝えします)
Ibibigay ko sayo ang gusto mo.
(欲しいものをあげます)

mahal ko.  Nagbabago ito nang napaka-pulos. 
(私の愛。とても純粋に変わります)
Ang aking pag-ibig ay ang kahabagan ng "mas matatandang mga kababaihan". 
(私の愛は「年上の女性」の思いやりです)
Bilang isang nakatatandang kapatid na babae,  protektahan ko ang "batang iyon".
(姉として「あの子」を守る) 
umibig.  Ang iba pang partido ay ang aking nakababatang kapatid na babae.
(恋におちる。相手は妹でした)

Kasalanan ba? mahal ko.  (罪ですか? 私の愛)Tula ng Tagalog
Tagalog.Artikulo ng tula. タガログ語の詩の記事

Magpakasaya tayo.Hapon ng hapon.Video sa Youtube. Nasa artikulo ito.

Mga tula Malungkot na lullaby

Tanggapin ang iyong "lahat".

Basahin nang malakas sa TagalogーMagpakasaya tayo.Hapon ng hapon



同じカテゴリー(Mga tula)の記事
 Ang pag-ibigng aking ay maalab. 私の愛は真剣です (2021-06-22 17:57)
 kaw ay isang perlas あなたは真珠です (2021-06-15 18:07)
 Ikaw ang lahat sa akin . Mga tula "Tagalog" (2021-06-04 14:10)
 Mga tula Malungkot na lullaby 悲しい子守唄 (2021-06-01 16:11)
 Magpakasaya tayo.Hapon ng hapon.  (2021-05-28 23:30)
 Liham sa Our Lady (Birheng Maria) マリアへのメール (2021-05-22 16:00)
 Ang aming tula 私たちの詩 (2021-05-19 14:46)
 tula.「Mabuhay tayo」Tagalog :Binago ・Hapon.日本の詩をタガログ語に変える (2021-05-17 13:29)
Posted by 春緒うるま at 12:39 │Mga tula